MEN NỒNG & ẨM THỰC
Chia sẻ:

RƯỢU LỄ CRIBARI VÀ TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH CRIBARI

Chúng tôi đã lưu truyền nghệ thuật làm rượu trong gia đình từ năm thế hệ. Truyền thống bắt đầu từ ông tổ của tôi, người đã sống ở tại một phố núi nhỏ ở miền Nam nước Ý. Có một vườn nho xinh đẹp trải dài khắp thung lũng bên dưới khu làng của ông, và ông hỏi xin người chủ vườn nho cho phép hái một ít nho đủ để làm rượu cho gia đình và bạn bè.

Rượu nho hoa ra thật ngon, và mọi người hỏi xin thêm. Khi “sở thích” của ông ngày càng chiếm nhiều thời gian hơn công việc trong trang trại nhỏ của mình, ông bắt đầu nghĩ đến việc bán đàn gia súc và trồng khu vườn nho cho riêng mình.

Định mệnh đưa đẩy nhiều người trong gia đình quyết định rời khỏi ngôi làng nhỏ của họ di cư đến nước Mỹ. Ông tổ tôi là một trong những người tham gia cuộc hành trình dài đó. Ông định cư ở Santa Clara Valley bởi vì ông thích khí hậu ấm áp và vùng đất màu mỡ, phì nhiêu này. Vì là người làm thuê, ông để dành từ xu, và cuối cùng ông có đủ tiền để mua một vài mẫu đất. Ước mơ từ lâu của ông đã trở thành sự thật khi ông trồng những vườn nho trên mảnh đất này và bắt đầu làm rượu vang từ những trái nho của chính ông trồng.

Từ những ngày ấy đến bây giờ, mỗi thế hệ trong gia đình chúng tôi đều thiết tha tiếp bước cha ông. Cách chăm chút cẩn thận từng chai rượu vang một của ông đã là di sản của chúng tôi.

Chúng tôi hãnh diện tiếp tục truyền thống này của gia đình.

Rượu Cribari hội đủ các tiêu chí cần thiết để trở thành rượu dùng trong các Thánh Lễ và được gọi là Rượu Lễ. Qua 5 thế hệ kinh nghiệm về dòng rượu này, chúng tôi tự hào và hân hạnh giới thiệu với quý vị loại Rượu Lễ cao cấp này.

Từ năm 1917, gia đình Cribari đã được công nhận là nhà cung cấp hàng đầu rượu lễ cho hàng giáo sĩ. Uy tín của chúng tôi có được nhờ chất lượng rượu. chúng tôi lưu tâm để ý đến từng chi tiết nhỏ trong quá trình sản xuất rượu.

Rượu nho này được thẩm quyền Giáo hội liên tục chuẩn nhận qua các Đức Giám Mục thuộc Giáo phận Fresno, California. Toàn bộ công thức sản xuất rượu đều theo đúng tiêu chuẩn Giáo luật đề ra.

Rượu Cribari hội đủ các tiêu chí cần thiết để trở thành rượu dùng trong các Thánh Lễ và được gọi là Rượu Lễ. Qua 5 thế hệ kinh nghiệm về dòng rượu này, chúng tôi tự hào và hân hạnh giới thiệu với quý vị loại Rượu Lễ cao cấp này.

Con suối nhỏ Silver chảy ngang qua vườn nho gia đình chúng tôi trên những ngọn đồi vùng San Jode, California. Con suối được gọi là ” Suối bạc” (Silver Creek), bởi những lá chồi non óng ánh màu bạc của rừng sồi mọc ven bờ suối, những chồi non đua nhau mọc hàng năm làm con suối luôn long lanh ánh bạc. Cách “Suối bạc” (Silver Creek) một khoảng ngắn là nhà máy rượu vang của chúng tôi, được xây dựng từ những năm 1880.

Chúng tôi đã đặt tên cho loại rượu vang hảo hạng của chúng tôi là “Suối bạc” (Silver Creek), bởi “Suối bạc” nói lên những kinh nghiệm làm rượu vang của chúng tôi trong nhiều thập kỷ qua, và nó nhắc nhở chúng tôi luôn trung thành với lời cam kết là: sản xuất rượu vang tuyệt hảo theo truyền thống tốt nhất ở California.